Image

Tatahaking Pag-ibig

“Tatahaking PAG-IBIG”
Ni Benjamin Ligayan

Kung binigyan sana ng pagkakataon
Pag-ibig sana ang baon
Sapagkat minahal ka ng totoo
Sa panahong nagdaan, hindi ito nagbago

Ngunit sadyang nagkaganito
Masakit man kailangan kong magpakatotoo
Kaya paalam nalang ang isasambit Ko
Sa pag-ibig na inalay ko

Gayunman hindi ako nanghinayang
Dahil tiwala ako kay Sir Nes De Guzman (PAPA BOSSING)
CROSSROAD na aking tatahakin
Alam kong ito’y para sa atin

Kaya patuloy ang pangarap ng PANGINOON sa atin
Balang araw ito ri’y ating maaangkin
Dahil sa buhay natin
Siguradong may pag-ibig na dalangin

Kaya magpatuloy sa agos ng buhay
Matuto sa puso’y maghintay
Laging isambit na pangarap ay makakamtan
Dahil balang araw ito ri’y mapagtatagumpayan

Sa NOBELA ng PANGINOON tayo ang bida
Kaya saksihin nating dal’wa ang panibagong umaga.

Leave a Reply

